Thực trạng

Giải pháp

Báo giá

Khách hàng

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY 

CALLIO

CALLIO - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI KẾT HỢP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

* TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 7 NGÀY

Trải nghiệm 20+ tính năng ưu việt với sự hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khởi tạo tài khoản từ chuyên gia.

Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng tập trung

Thiết lập & tối ưu hành trình khách hàng

Chiến dịch gọi marketing hiệu quả đến khách hàng tiềm năng

Báo cáo cuộc gọi & tối ưu hiệu suất nhân viên

Giao việc, kiểm soát tiến độ telesales nhanh chóng

TÌNH TRẠNG CHUNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

XEM GIẢI PHÁP

Chi phí marketing để thu được lead lớn, cước gọi cao trong khi kịch bản gọi chưa chất lượng.

Hiệu quả làm việc kém do quản lý không giám sát được công việc từng nhân sự.

Bỏ quên, bỏ sót khách hàng do chưa có công cụ nhắc lịch gọi, chăm sóc khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu thì nhiều nhưng nhân viên chăm sóc gián đoạn, kéo dài thời gian chốt sale.

DẪN ĐẾN "NHỮNG HỆ LỤY" DO CHÍNH DOANH NGHIỆP VÀ LÃNH ĐẠO PHẢI GÁNH CHỊU

Họp hành dàn trải nhưng không hiệu quả.

Mục tiêu KPI đặt ra hầu hết khi triển khai đều thất bại.

CALLIO - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI KẾT HỢP
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN 

Tích hợp hơn 20+ tính năng ưu việt, Callio chính là cánh tay phải đắc lực giúp doanh nghiệp tăng tốc bán hàng.

Cơ hội bán hàng

Việc cần làm

Gọi hàng loạt

SMS Marketing

Báo cáo realtime

Lưu trữ cuộc gọi

Giao công việc

Thông báo

Phiếu ticket

Gọi tự động

Email Marketing

Chat đa kênh

Theo dõi doanh thu realtime

Theo dõi KPI nhân viên

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

CALLIO GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN TRÊN NHƯ THẾ NÀO?

Thiết lập quy trình và chiến dịch gọi khoa học cho từng tệp khách hàng

1

Triển khai chiến dịch marketing trên Zalo, Facebook, SMS, Email... tới khách hàng dễ dàng chỉ bằng 1 cú nhấp chuột.

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi, chiến dịch marketing.

Khách hàng được chăm sóc tận tình, chu đáo, từ đó tăng doanh thu qua những chiến dịch cross-sale, up-sale.

Gọi hàng loạt, rút gọn thời gian bấm số thủ công.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Lưu trữ và phân chia dữ liệu khách hàng tập trung ngay trên nền tảng.

Lọc danh sách khách hàng theo từng giai đoạn chăm sóc nhanh chóng.

Phân tích các cơ hội bán hàng, xác định chính xác khách hàng tiềm năng.

 Tự động nhắc lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý thông tin và hành trình khách hàng tập trung

2

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Báo cáo thống kê trực quan số lượng và tỉ lệ cuộc gọi thành công mỗi ngày.

Có cơ sở dữ liệu để đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, đúng đắn.

Nghe lại file ghi âm, lịch sử cuộc gọi để đánh giá kỹ năng nhân viên, đào tạo thêm nếu cần thiết.

Báo cáo realtime giúp nắm bắt tình hình thực hiện doanh thu

3

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Lưu trữ thông tin khách hàng

4

Giúp nhân viên mới tiếp nhận công việc được bàn giao, nắm thông tin khách hàng nhanh hơn.

Không hiển thị số cụ thể, tránh rò rỉ data khách hàng.

Đồng bộ thông tin khách hàng trên một giao diện, không cần lưu thông tin rải rác trên nhiều file excel.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Quản lý và đo lường hiệu suất nhân sự

5

Giao việc và giám sát tiến độ thực hiện KPI theo từng ticket.

Theo dõi được doanh thu nhân viên mang về mọi lúc mọi nơi.

 Báo cáo xếp hạng hiệu suất từng nhân sự.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

85% DOANH NGHIỆP PHẢN HỒI GIẢI PHÁP
CỦA CALLIO VƯỢT TRÊN KỲ VỌNG 

Với doanh nghiệp
Nâng cao cơ hội đột phá doanh thu qua các kênh truyền thông hiệu quả.

Đánh giá và tối ưu, x2 hiệu suất làm việc của nhân sự.
Tìm ra nguyên nhân thất bại.
Đưa ra phương án, quyết định kinh doanh dài hạn đúng đắn.
Giảm bớt gánh nặng KPI.
Tiết kiệm chi phí vận hành.
Quản lý nhân viên telesales hiệu quả.
Với cấp quản lý
Theo dõi quá trình thực hiện doanh thu mỗi ngày
Đánh giá năng lực nhân sự một cách khách quan dựa trên dữ liệu.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Có công cụ để cập nhật báo cáo tiến độ hàng ngày.
Với nhân viên telesales
Tăng tính chủ động trong công việc, bám sát mục tiêu KPI.
Tăng khả năng chốt sales trong khi giảm được thời gian nhờ loại bỏ các tác vụ thủ công.

X2 DOANH THU TỪ TELESALES CÙNG CALLIO

BASIC

Đăng ký ngay

VNĐ

/người/tháng

.000

50

Dung lượng ghi âm không giới hạn

Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo

Bao gồm những lợi ích

Click to call, loại bỏ quay số thủ công

Phân tích cuộc gọi bằng AI
(speech to text)

Miễn phí gọi nội bộ

Cấu hình định tuyến gọi linh hoạt

Tích hợp vào các phần mềm có sẵn thông qua API

Ghi âm cuộc gọi và nghe lại

Quản lý danh sách khách hàng, thông tin khách hàng linh hoạt

Hệ thống báo cáo thời gian thực chi tiết, linh hoạt (Báo cáo cuộc gọi, thời gian online,...)

Hệ thống báo cáo thời gian thực chi tiết, linh hoạt (Báo cáo cuộc gọi, thời gian online,...)

Tích hợp CSKH và marketing qua email, SMS

Định tuyến gọi nội mạng tiết kiệm cước (tối ưu cước gọi, ưu tiên gọi nội mạng)

Phổ biến nhất

Dung lượng ghi âm không giới hạn

Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo

PRO

200

VNĐ

/người/tháng

.000

Đăng ký ngay

Bao gồm những lợi ích của gói Basic

Tính năng chiến dịch gọi tự động (Giúp tăng tốc thời gian gọi điện gấp 3 lần)

Tính năng cho gói PRO CRM

Tính năng cho gói PRO TELESALES

Xây dựng quy trình bán hàng, quản lý và theo sát quá trình bán hàng

Dung lượng ghi âm không giới hạn

Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo

300

VNĐ

/người/tháng

.000

ULTIMATE

Đăng ký ngay

Bao gồm những lợi ích của gói Basic

Xây dựng quy trình bán hàng, quản lý và theo sát quá trình bán hàng

Xây dựng và theo dõi KPI nhân viên

Tính năng chiến dịch gọi tự động (Giúp tăng tốc thời gian gọi điện gấp 3 lần)

Cuộc gọi tự động bằng AI (Call Bot)

Tích hợp tài khoản Facebook, Zalo

Hơn 8000+ doanh nghiệp hàng đầu ở mọi lĩnh vực đã lựa chọn nền tảng Callio để làm việc hiệu quả hơn.

GIÁO DỤC - TUYỂN DỤNG

BẤT ĐỘNG SẢN

BỆNH VIỆN - THẨM MỸ

BÁN LẺ - BÁN SỈ

BẢO HIỂM

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

TÀI CHÍNH - CHỨNG KHOÁN

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CALLIO

- Thời gian triển khai nhanh chóng, hỗ trợ đào tạo sử dụng chuyển đổi số 24/7
- Không cần cài đặt phần cứng, chi phí linh hoạt phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực
- Sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng và app điện thoại
- Giao diện trực quan dễ dùng, dễ dàng nâng cấp khi thay đổi quy mô nhân sự
- Tự động cập nhật, bảo trì thường xuyên và update tính năng mới miễn phí
- Bảo mật tuyệt đối, đạt chuẩn ISO 27001 

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CALLIO

VietNamNet

Shark Tank mùa 5 xuất hiện start-up công nghệ mảng tele-sales

Vnexpress

CEO Callio kỳ vọng doanh thu đạt 100 triệu USD trong 5 năm

TV HUB

Tổng Đài Thông Minh CRM Giúp 10.000 Kết Nối Bệnh Nhân Mùa Covid Gọi Vốn Và Cái Kết | Shark Tank 5

Báo Đầu tư

Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CALLIO?

Coolmate

Trước đây Coolmate đã dùng 1 bên phần mềm khác nhưng sau khi cân nhắc chi phí và được đối tác giới thiệu Callio, Coolmate đã tận dụng các tính năng của Callio để gọi hơn 200 cuộc mỗi ngày. Các quy trình của Coolmate từ nhân sự, sale, CSKH đế marketing đều được cải hiện hoàn toàn.
Coolmate thích nhất tính năng xem lại cuộc gọi cho bộ phận CSKH, nhân viên và sếp có thể không cần nghe lại file ghi âm vì file được Callio tự đông chuyển thành văn bản. Nếu có vấn đề gì trong quá trình gọi điện thoại, quản lý chỉ cần đọc qua 1,2 từ trong văn bản là đã có thể nắm được vấn đề để giải quyết nhanh chóng cho khách hàng.

Học viện Teky

Teky nâng doanh thu cao gấp 2 lần, gọi được số cuộc gọi gấp 3 lần so với trước đây nhờ Callio.Trước đây Teky phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê nhân viên tư vấn và chăm sóc, đào tạo nhân viên, ngoài ra còn phải mua một phần mềm quản lý, đầu tư thiết bị gọi rất tốn kém mà hiệu quả quản lý đạt được không cao.
Các giải pháp trên thị trường Teky đã áp dụng không những không đem lại nhiều kết quả, ngược lại còn gây khó khăn cho việc vận hành. Cho đến khi tìm được giải pháp Outsource Telesales của Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Teky như đã tìm thấy tri kỷ.

FPT Software

Trước đây chỉ dùng điện thoại bàn nội bộ để gọi ứng viên nhưng từ khi COVID việc này bất tiện khi nhân viên làm việc tại nhà và dùng điện thoại cá nhân tốn rất nhiều chi phí. Từ đó, FSoft chuyển hẳn sang Callio để gọi ứng viên, việc này tiết kiệm rất nhiều chi phí và có thể gọi cũng như note thông tin tại bất kì đâu.
Nhân viên tuyển dụng có thể làm việc, gọi điện, gặp gỡ ứng viên tại quán cafe, ngoài công ty mà vẫn sử dụng được phần mềm này trên app điện thoại, không cần mang laptop vẫn có thề sử dụng hiệu quả. Mỗi nhân viên telesales của FSoft có thể gọi lên tới 1000 ứng viên trong một tuần, tăng hiệu suất tuyển dụng lên nhiều lần.
Phần mềm dễ sử dụng, trực quan, kể cả các bạn low-tech cũng dùng được. Chúng tôi đã sử dụng Callio trong vòng 6 tháng trong bước tuyển sinh, lọc phụ huynh đủ tiêu chí để chăm sóc kỹ càng và gửi thông báo cho từng phụ huynh để tiết kiệm thời gian.
Nhờ vậy mà chúng tôi đã tương tác hơn 2000 phụ huynh mới mỗi tháng và hàng ngàn học viên 1 cách dễ dàng.

Trường TH - THCS - THPT Việt Anh

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Gadget

Trụ sở:
- Hà Nội: Tầng 4 khu nhà B và khu nhà C, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội
- TP HCM: Lô E2a-10, Đường D2B, Khu công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM

SDT: 19003236

Website: www.callio.vn