Thường xuyên bỏ lỡ khách vì sử dụng nhiều sim số, điện thoại để làm hotline chăm sóc khách hàng mà không có phần mềm gọi điện thoại.
Cước phí gọi thoại đắt khi thực hiện hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày.
Giao tiếp khách hàng phân mảnh nhiều kênh, khó theo dõi lịch sử trao đổi.
Không có thời gian chăm sóc khách hàng với số lượng data lớn, không có phương pháp quản lý và chăm sóc hiệu quả.
Cơ chế phân chia khách không hợp lý, sales tranh giành khách hàng.
Không kiểm soát được chất lượng làm việc của đội ngũ sales.
Thử đi thử lại nhiều hệ thống phần mềm nhưng khó áp dụng vì quá phức tạp.
Quy trình cài đặt, sử dụng đơn giản với thời gian triển khai ngắn nhất trên thị trường, chỉ 30 phút để thiết lập không gian làm việc và sẵn sàng đi vào hoạt động.
Cho phép nhân sự làm việc từ xa, không phụ thuộc vào không gian, thời gian nhưng nhà quản lý vẫn theo dõi và đánh giá chính xác hiệu quả công việc.
Callio thường xuyên nâng cấp nhằm mang tới giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác mà doanh nghiệp đang sử dụng.
Gọi telesale và tương tác với khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau được đồng bộ, đưa về một nền tảng duy nhất.
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu thông qua hành trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa, triển khai kịp thời, chu đáo.
Hạ tầng Callio đáp ứng lưu lượng truy cập lớn, mở rộng quy mô không giới hạn số người truy cập và sử dụng phần mềm gọi.
Y tế
Nhân sự
Giải trí
Ăn uống
Bán lẻ
Tài chính
Bất động sản
Giáo dục
Phó giám đốc điều hành Học viện công nghệ sáng tạo TEKY
Phó giám đốc công ty CP Máy công trình Phúc Long
Trưởng Dự án Chuyển đổi số Trường Phổ thông liên cấp Việt Anh
http://callio.vn/
[email protected]