Tạo tài khoản

Tư vấn tôi

Tính năng

Bảng giá

Mới

Đánh giá

FAQ

Đối tác

Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung

Quản lý Sale & Khách hàng tất cả trong một. All-In-One.

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả và giám sát kinh doanh 24/7. Trọng bộ công cụ telesales 4.0 - Hỗ trợ toàn diện cho các hoạt động Chăm sóc khách hàng - Bán hàng - Quản lý nhân viên phòng sales trên một nền tảng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
All-in-one

Đăng ký dùng thử

Tư vấn miễn phí

Dùng thử miễn phí 7 ngày
Dưới 30 phút để thiết lập và triển khai vào hoạt động kinh doanh
Đội ngũ Callio sẽ cẩn thận hướng dẫn bạn qua từng bước

Bài toán khó của các nhà kinh doanh vừa và nhỏ

Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải?

Khó khăn!

Thường xuyên bỏ lỡ khách vì sử dụng nhiều sim số, điện thoại để làm hotline chăm sóc khách hàng mà không có phần mềm gọi điện thoại.

Cước phí gọi thoại đắt khi thực hiện hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày.

Giao tiếp khách hàng phân mảnh nhiều kênh, khó theo dõi lịch sử trao đổi.

Không có thời gian chăm sóc khách hàng với số lượng data lớn, không có phương pháp quản lý và chăm sóc hiệu quả.

Cơ chế phân chia khách không hợp lý, sales tranh giành khách hàng.

Không kiểm soát được chất lượng làm việc của đội ngũ sales.

Thử đi thử lại nhiều hệ thống phần mềm nhưng khó áp dụng vì quá phức tạp.

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]
Mọi vấn đề được giải quyết bởi Callio - Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung tích hợp tổng đài cho doanh nghiệp - Tất cả trong một!

Bộ công cụ tinh gọn cho nhân viên kinh doanh, CSKH và bán hàng

Thấu hiểu nhu cầu của những đội nhóm phải gọi chào bán và chăm khách thường xuyên, phần mềm Callio cung cấp những tính năng thiết yếu, tinh gọn nhưng cực kỳ hiệu quả. Giờ đây, việc giao tiếp với khách hàng đa kênh - omni channel contact center trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Gọi tiết kiệm và chất lượng cao với tổng đài telesale của Callio. Các tính năng thông minh: gọi qua Zalo, IVR, quay số tự động, ghi âm, AI Speech-to-text, quản lý cuộc gọi,...

Tổng đài ảo

Chăm khách nhẹ-nhàn cùng chức năng CRM, bớt việc không thêm việc. Callio cho phép lưu, phân loại data khách hàng bằng phễu bán hàng trực quan để x2 hiệu quả chốt đơn.

CRM quản lý khách hàng

Không lo bỏ lỡ tin nhắn, bình luận của khách hàng từ nhiều trang fanpage bán hàng. Phần mềm Callio cho phép quản lý inbox Facebook, Instagram, Zalo, Whatsapp,... chỉ với một màn hình.

Quản lý chat đa kênh

Tiếp cận hàng ngàn số điện thoại trong cùng một chiến dịch SMS Marketing. Khách hàng cũng có thể sử dụng chức năng SMS Brandname, Zalo SMS để tối ưu tỷ lệ mở tin nhắn.

Gửi sms hàng loạt

Giảm chi phí vận hành tới 50% khi ứng dụng các luồng email tự động để chăm sóc khách hàng. Tạo email với Callio rất đơn giản, nhân viên mới cũng có thể triển khai dễ dàng các chiến dịch Email Marketing.

Gửi mail hàng loạt & tự động

Tất cả công cụ telesales đều có trong phần mềm này!

TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ

Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Dưới 30 phút để thiết lập và triển khai vào hoạt động kinh doanh.
Đội ngũ Callio sẽ cẩn thận hướng dẫn bạn qua từng bước.

Tích hợp tổng đài thông minh

Với vai trò 2-trong-1: trung tâm tiếp nhận cuộc gọi đến là Inbound Call Center và trung tâm gọi ra Outbound Call Center, phần mềm telesale Callio cung cấp đầy đủ các tính năng nghe gọi chất lượng cao trên 2 nền tảng web và app cho nhân viên và cấp quản lý.
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau: 1800, 1900, số cố định, số di động từ kho số điện thoại của Callio.

Số Hotline tuỳ chọn

Gọi ra có tên thương hiệu doanh nghiệp

Voice brandname uy tín

Điều hướng cuộc gọi đến đúng theo kịch bản đã có sẵn: hàng chờ, phát file ghi âm, tương tác trả lời tự động, tới nhân viên trong đội nhóm, ... 

Tổng đài trả lời tự động IVR

Data khách hàng gọi tới sẽ được chia tự động cho các nhân viên theo thiết lập của quản lý: chia lần lượt, ngẫu nhiên hoặc cho tới nhân viên cụ thể.

Phân chia lead tự động

Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.

Ghi âm cuộc gọi không giới hạn

Chức năng cuộc gọi tự động (giải pháp auto call) cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi liên tục, giảm thời gian bấm số thủ công.

Quay số tự động

Gọi nhanh, gọi rẻ, gọi chất lượng

Quản lý chất lượng gọi với AI

Công nghệ AI speech-to-text tự động ghi chép nội dung cuộc gọi giúp chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản, dễ dàng xem lại và lưu trữ.

Quản lý khách hàng và các hoạt động bán hàng trở nên dễ dàng hơn chỉ trong một màn hình

Callio tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn về một nguồn duy nhất.

CRM quản lý khách hàng

Quản lý thông tin liên hệ, đặc điểm, lịch sử trao đổi trên tất cả kênh bán.
Phân loại theo tập khách hàng thành từng tập để tiện chăm sóc.
Kiểm soát luồng việc bằng ticket, thuận tiện cho việc giám sát và phân việc.
Quản lý cơ hội bán hàng trên giao diện kanban với nhiều tuỳ biến, bộ lọc được tinh chỉnh theo nhu cầu của từng đội nhóm.

Và bạn có thể ...

Đưa tất cả kênh giao tiếp vào một công cụ duy nhất.

Quản lý bình luận và inbox

Tích hợp quản lý nhiều trang Facebook, tự động chia tin nhắn cho nhân viên.
Tích hợp Zalo OA, tin nhắn hiển thị theo thời gian thực.
Chat trên Instagram, Whatsapp, Viber,... song song với các nền tảng khác, liên kết khách hàng với liên hệ có sẵn.
Chiến dịch gửi tin nhắn khách hàng tới hàng ngàn khách hàng.

SMS hàng loạt và tự động

Gửi kết hợp đồng loạt giữa SMS, ZNS, Viber.
Tùy chọn hẹn lịch gửi tin nhắn vào thời gian phù hợp.
Gửi tin nhắn với SMS brandname, gia tăng uy tín thương hiệu, tăng tỷ lệ khách hàng đọc tin nhắn.
Gửi email hàng loạt được cá nhân hóa theo từng khách hàng.

Gửi mail hàng loạt & tự động

Thiết kế email nhanh chóng bằng template có sẵn.
Cá nhân hóa nội dung email, gửi theo tập khách hàng phù hợp.
Tự động gửi email chào bán, chăm sóc khách hàng theo giai đoạn mua hàng, độ ấm nóng của khách.
Không giới hạn số lượng. Chi phí chỉ 30đ/email.
Thống kê và báo cáo tự động về hiệu quả chiến dịch email.

Tại sao nên dùng Callio?

Callio mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng

Thay thế nhiều công cụ và làm việc với nhóm sales của bạn bằng phần mềm quản lý kinh doanh tập trung tất cả trong một của chúng tôi.
Mọi thông tin khách hàng được lưu trữ ở một nơi, bạn có thể dễ dàng điều phốisắp xếp nhân viên chăm sóc, bán hàng hoàn toàn tự động để đạt năng suất tối đa.

Triển khai phần mềm nhanh chóng

Quy trình cài đặt, sử dụng đơn giản với thời gian triển khai ngắn nhất trên thị trường, chỉ 30 phút để thiết lập không gian làm việc và sẵn sàng đi vào hoạt động.

Áp dụng đa dạng mô hình hoạt động

Cho phép nhân sự làm việc từ xa, không phụ thuộc vào không gian, thời gian nhưng nhà quản lý vẫn theo dõi và đánh giá chính xác hiệu quả công việc.

Chủ động về công nghệ

Callio thường xuyên nâng cấp nhằm mang tới giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Giao tiếp đa kênh liền mạch

Gọi telesale và tương tác với khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau được đồng bộ, đưa về một nền tảng duy nhất.

Củng cố sức mạnh thương hiệu

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu thông qua hành trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa, triển khai kịp thời, chu đáo.

Mở rộng quy mô linh hoạt

Hạ tầng Callio đáp ứng lưu lượng truy cập lớn, mở rộng quy mô không giới hạn số người truy cập và sử dụng phần mềm gọi.

Chúng tôi không muốn khoe, nhưng ...

Callio tự hào là đối tác tăng trưởng hiệu quả của 2000+ cửa hàng, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ đổi mới nhất

Xem thêm

Bộ công cụ tinh gọn 💼

Giải pháp tối ưu với mọi ngành hàng, quy mô doanh nghiệp

Callio được thiết kế có thể tùy biến để đáp ứng nghiệp vụ mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh, từ quy mô nhỏ chỉ 1 - 2 người sử dụng, tới các doanh nghiệp lớn hàng nghìn nhân viên.

Y tế

Nhân sự

Giải trí

Ăn uống

Bán lẻ

Spa và thẩm mỹ

Tài chính

Bất động sản

Giáo dục

Bao gồm các chức năng

  • Danh bạ khách hàng tùy biến
  • Tập khách hàng, phân loại khách hàng tự động
  • Chiến dịch Email (30đ/email)
  • Chiến dịch SMS
  • Báo cáo
  • Tích hợp đồng bộ dữ liệu Google sheet
  • Tự động hóa
  • Việc cần làm
  • API & SDK (hỗ trợ mở cho các tính năng trong gói)
  • Tích hợp vào các phần mềm có sẵn thông qua API
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain.
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain.
  • Dung lượng ghi âm không giới hạn
  • Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
KHUYÊN DÙNG

Lựa chọn 2/4 chức năng nâng cao

  • Quản lý sản phẩm, đơn hàng
  • Chiến dịch gọi hàng loạt
  • Xây dựng quy trình bán hàng
  • Ticket

Bao gồm các chức năng

  • Toàn bộ chức năng của gói Basic
  • Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên
  • Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly...)
2 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain.
20 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain.
  • Dung lượng ghi âm không giới hạn
  • Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo

Và toàn bộ chức năng nâng cao

Bao gồm các chức năng

  • Toàn bộ chức năng của gói Basic
  • Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên
  • Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly...)
  • Cuộc gọi tự động bằng AI (Call Bot)
  • Tích hợp tài khoản Facebook, Zalo
Tất cả kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain.
30 số điện thoại hoặc 20 tài khoản social/domain.
  • Dung lượng ghi âm không giới hạn
  • Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
  • Quản lý sản phẩm, đơn hàng
  • Chiến dịch gọi hàng loạt
  • Xây dựng quy trình bán hàng
  • Ticket

Tìm hiểu ngay gói phù hợp với nhu cầu của bạn

Không thể bỏ lỡ!

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm miễn phí bộ công cụ hoàn hảo dành cho doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, bán hàng & chăm sóc khách hàng.

Đăng ký ngay
Dùng thử miễn phí full tính năng 7 ngày

Còn nữa...

Khách hàng nói gì về Callio?

Đăng ký trải nghiệm Callio miễn phí!

Hoàn tất đăng ký

Dữ liệu tập trung
Tăng trưởng thần tốc 🚀

Miễn phí hỗ trợ thiết lập ban đầu.
Miễn phí đưa dữ liệu lên hệ thống.
Thanh toán thuận tiện qua Ngân hàng, Ví điện tử.
Dùng thử miễn phí 7 ngày.

Công ty CP Giải pháp công nghệ Gadget

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 7, Khu A, Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

http://callio.vn/

[email protected]

Tính năng

Bảng giá

Mới

Đối tác

FAQ

Tạo tài khoản

Tư vấn tôi

Đánh giá

Tính năng

Bảng giá

Mới

Khách hàng

FAQ

Tạo tài khoản

Tư vấn tôi

Đăng ký trải nghiệm Callio miễn phí!

Hoàn tất đăng ký

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí!

Gửi