Mỗi mẫu live chat có thể được dùng chung cho nhiều website, đồng thời Callio cho phép bạn tạo nhiều mẫu live chat để sử dụng trên nhiều website khác nhau.
Tạo nhiều mẫu live chat cùng lúc
Khi khách hàng bắt đầu phiên chat, Callio sẽ lưu thông tin khách hàng về hệ thống theo nguồn được cài đặt riêng cho từng mẫu live chat, website.
Ghi nhận nguồn khách hàng, dễ dàng phân loại và quản lý
Callio đối chiếu số điện thoại của khách hàng trên live chat với danh sách khách hàng, đồng bộ thông tin và lịch sử trao đổi với khách hàng cũ nếu đã tồn tại trên hệ thống.
Đồng bộ khách hàng cũ
Luồng giao tiếp qua kênh Live Chat được quản lý chung với các kênh giao tiếp khác trong chức năng Inbox - Chat đa kênh, giúp người dùng chăm sóc khách hàng tập trung, không cần chuyển tab.
Thuộc hệ sinh thái chat đa kênh Callio
Khi khách hàng bắt đầu phiên chat, Callio sẽ lưu thông tin khách hàng về hệ thống theo nguồn được cài đặt riêng cho từng mẫu live chat, website.
Ghi nhận nguồn khách hàng, dễ dàng phân loại và quản lý
Mỗi mẫu live chat có thể được dùng chung cho nhiều website, đồng thời Callio cho phép bạn tạo nhiều mẫu live chat để sử dụng trên nhiều website khác nhau.
Tạo nhiều mẫu live chat cùng lúc
Callio đối chiếu số điện thoại của khách hàng trên live chat với danh sách khách hàng, đồng bộ thông tin và lịch sử trao đổi với khách hàng cũ nếu đã tồn tại trên hệ thống.
Đồng bộ khách hàng cũ
Luồng giao tiếp qua kênh Live Chat được quản lý chung với các kênh giao tiếp khác trong chức năng Inbox - Chat đa kênh, giúp người dùng chăm sóc khách hàng tập trung, không cần chuyển tab.
Thuộc hệ sinh thái chat đa kênh Callio
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]
Cho phép gọi thoại miễn phí qua live chat website
Kết nối khách hàng trực tiếp, nhanh chóng
Không mất cước phí đàm thoại
Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Chat đa kênh trên 1 nền tảng
Thực hiện đủ bước tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trên cùng 1 màn hình, quản lý lịch sử trao đổi, lịch sử hoạt động từ tất cả các kênh giao tiếp.
SMS Campaign
Chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt thông tin cho khách hàng
Call Center
Chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt thông tin cho khách hàng
Email Marketing
Gửi email hàng loạt được cá nhân hóa theo từng khách hàng
Zalo OA
Tích hợp Zalo OA, tin nhắn hiển thị theo thời gian thực
Facebook, Instagram
Tích hợp quản lý nhiều trang Facebook, Instagram, Telegram, ... tự động chia tin nhắn cho nhân viên
Live Chat
Giao tiếp khách hàng tức thì qua cửa sổ chat website
Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Callio tối ưu về giá và cước phí để các hộ kinh doanh và nhà bán lẻ an tâm tăng trưởng trong giai đoạn khó khăn.
Callio tự hào là đối tác tăng trưởng hiệu quả của 2000+ cửa hàng, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ đổi mới nhất
Khách hàng nói gì về Callio?
"Dùng Callio rất tiện, bây giờ mọi kênh giao tiếp được tập trung hết về một chỗ, nhờ đó TEKY có thể tinh giản đội ngũ chăm sóc khách hàng từ 40 bạn xuống chỉ còn hơn 10 bạn, ngồi tập trung ở văn phòng chăm sóc phụ huynh, học sinh tại tất cả cơ sở trên cả nước."
Ông Phạm Công Luân
Phó giám đốc điều hành Học viện công nghệ sáng tạo TEKY
“Trước khi sử dụng Callio thì chúng tôi chỉ dùng Excel để quản lý thông tin khách hàng. Sau nhiều năm số lượng KH tích lũy lên đến hơn 12.000 khách, đòi hỏi có công nghệ vào giúp sức. Callio đã giúp Phúc Long quản lý dữ liệu khách hàng khoa học, bài bản hơn, nhờ đó hoạt động CSKH hiệu quả hơn, tăng năng suất lao động lên đến 20%.”
Ông Nguyễn Thanh Tùng
Phó giám đốc công ty CP Máy công trình Phúc Long
“So với một số phần mềm CRM khác thì Callio khá toàn diện, có thể tích hợp quản trị dữ liệu khách hàng với giao diện dễ sử dụng cho mọi người dùng. Trong đó, ấn tượng nhất là tính năng lọc dữ liệu danh bạ.”
Ông Trần Quốc Hưng
Trưởng Dự án Chuyển đổi số Trường Phổ thông liên cấp Việt Anh
Bao gồm các chức năng
Danh bạ khách hàng tùy biến
Tập khách hàng, phân loại khách hàng tự động
Chiến dịch Email (30đ/email)
Chiến dịch SMS
Báo cáo
Tích hợp đồng bộ dữ liệu Google sheet
Tự động hóa
Việc cần làm
API & SDK (hỗ trợ mở cho các tính năng trong gói)
Tích hợp vào các phần mềm có sẵn thông qua API
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain. 10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain.
Dung lượng ghi âm không giới hạn
Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
KHUYÊN DÙNG
Lựa chọn 2/4 chức năng nâng cao
Quản lý sản phẩm, đơn hàng
Chiến dịch gọi hàng loạt
Xây dựng quy trình bán hàng
Ticket
Bao gồm các chức năng
Toàn bộ chức năng của gói Basic
Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên
Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly...)
2 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain. 20 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain.
Dung lượng ghi âm không giới hạn
Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
Và toàn bộ chức năng nâng cao
Bao gồm các chức năng
Toàn bộ chức năng của gói Basic
Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên
Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly...)
Cuộc gọi tự động bằng AI (Call Bot)
Tích hợp tài khoản Facebook, Zalo
Tất cả kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain. 30 số điện thoại hoặc 20 tài khoản social/domain.
Dung lượng ghi âm không giới hạn
Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
Quản lý sản phẩm, đơn hàng
Chiến dịch gọi hàng loạt
Xây dựng quy trình bán hàng
Ticket
Tìm hiểu ngay gói phù hợp với nhu cầu của bạn
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm miễn phí bộ công cụ hoàn hảo dành cho doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, bán hàng & chăm sóc khách hàng.
Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 7, Khu A, Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.