Chiến dịch gọi hàng loạt, x3 số cuộc gọi trong ngày
Gia tăng trải nghiệm phụ huynh đa kênh
Lưu trữ ghi âm cuộc gọi với phụ huynh
Lưu trữ thông tin phụ huynh
TRUNG TÂM ĐANG LOAY HOAY TUYỂN SINH KHÔNG HIỆU QUẢ VÌ
XEM GIẢI PHÁP
Mỗi telesales cố lắm gọi được 100 cuộc/ngày, trung tâm mất chi phí cơ hội với hàng triệu phụ huynh.
Quản lý chẳng biết nhân viên trao đổi với phụ huynh như thế nào mà điều chỉnh kịch bản gọi điện.
Không nắm được tình hình từng con, hỏi thông tin phụ huynh rồi mỗi nhân viên lưu 1 file, lúc nghỉ cũng chẳng bàn giao đầy đủ
Nhân viên kêu ca suốt ngày phải ngụp lặn trong Zalo, Mess, Call… để giao tiếp với khách hàng.
Thiếu công cụ để quản lý và theo dõi nấc chăm sóc phụ huynh, quản lý chẳng biết nhân viên đang tư vấn phụ huynh đến giai đoạn nào rồi.
Sales gọi hàng trăm phụ huynh 1 ngày mà chẳng phụ huynh nào chốt khóa học hay cho con đến học thử
Quên không gọi lại cho khách mặc dù đã ghi chú, tạo lời nhắc trên điện thoại
CALLIO - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TUYỂN SINH HIỆU QUẢ GẤP 2 LẦN
Tích hợp tính năng phục vụ mọi nhu cầu quản lý và chăm sóc phụ huynh để chốt khóa học
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Cơ hội bán hàng
Việc cần làm
Gọi hàng loạt
SMS Marketing
Báo cáo realtime
Lưu trữ cuộc gọi
Giao công việc
Thông báo
Phiếu ticket
Gọi tự động
Email Marketing
Chat đa kênh
Theo dõi doanh thu realtime
Theo dõi KPI nhân viên
CALLIO GIÚP TRUNG TÂM GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN TRÊN NHƯ THẾ NÀO?
Tương tác với phụ huynh thường xuyên
1
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Thông báo và thực hiện chiến dịch marketing trên Zalo, Facebook, Email,.. tới phụ huynh dễ dàng chỉ bằng 1 cú nhấp chuột
Nhân viên nắm được cuộc gọi nhỡ của phụ huynh để gọi lại tư vấn
Phụ huynh được chăm sóc tận tình, chu đáo, tăng thiện cảm và tin tưởng chất lượng giáo dục
Giảm chi phí nhân viên
Gọi tư vấn, chốt khoá học với hiệu suất cao
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Chỉ cần mở 1 nền tảng, chăm sóc tận tình với tất cả phụ huynh từ các kênh
Lọc được phụ huynh ở các nấc chăm sóc
Phân loại phụ huynh theo mức độ ưu tiên
Tự động nhắc lịch hẹn gặp phụ huynh
2
Làm bạn với phụ huynh
Quản lý nhân viên tư vấn trung tâm
3
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Có file ghi âm và lịch sử gọi, quản lý dễ dàng kiểm tra chất lượng cuộc gọi của nhân viên
Tạo ticket nhắc việc cho nhân viên
Nhân viên nắm rõ mục tiêu để chinh phục KPI tuyển sinh hiệu quả
Xem báo cáo chốt sale cập nhật hàng giờ
4
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY
Nghe lại từng file ghi âm hoặc lịch sử cuộc gọi để training nhân viên
Báo cáo được cập nhật liên tục, xem được mọi lúc mọi nơi, data lưu không giới hạn
Không cần chờ nhân viên gửi báo cáo, quản lý dễ dàng xem được cơ hội chốt sale tiềm năng, cuộc gọi trong ngày
X2 DOANH THU TỪ TELESALES CÙNG CALLIO
BASIC
Đăng ký ngay
VNĐ
/người/tháng
.000
50
Dung lượng ghi âm không giới hạn
Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
Bao gồm những lợi ích
Click to call, loại bỏ quay số thủ công
Phân tích cuộc gọi bằng AI
(speech to text)
Miễn phí gọi nội bộ
Cấu hình định tuyến gọi linh hoạt
Tích hợp vào các phần mềm có sẵn thông qua API
Ghi âm cuộc gọi và nghe lại
Quản lý danh sách khách hàng, thông tin khách hàng linh hoạt
Hệ thống báo cáo thời gian thực chi tiết, linh hoạt (Báo cáo cuộc gọi, thời gian online,...)
Hệ thống báo cáo thời gian thực chi tiết, linh hoạt (Báo cáo cuộc gọi, thời gian online,...)
Tích hợp CSKH và marketing qua email, SMS
Định tuyến gọi nội mạng tiết kiệm cước (tối ưu cước gọi, ưu tiên gọi nội mạng)
Phổ biến nhất
Dung lượng ghi âm không giới hạn
Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
PRO
200
VNĐ
/người/tháng
.000
Đăng ký ngay
Bao gồm những lợi ích của gói Basic
Tính năng chiến dịch gọi tự động (Giúp tăng tốc thời gian gọi điện gấp 3 lần)
Tính năng cho gói PRO CRM
Tính năng cho gói PRO TELESALES
Xây dựng quy trình bán hàng, quản lý và theo sát quá trình bán hàng
Dung lượng ghi âm không giới hạn
Miễn phí đầu nối Hotline, cài đặt và đào tạo
300
VNĐ
/người/tháng
.000
ULTIMATE
Đăng ký ngay
Bao gồm những lợi ích của gói Basic
Xây dựng quy trình bán hàng, quản lý và theo sát quá trình bán hàng
Xây dựng và theo dõi KPI nhân viên
Tính năng chiến dịch gọi tự động (Giúp tăng tốc thời gian gọi điện gấp 3 lần)
Cuộc gọi tự động bằng AI (Call Bot)
Tích hợp tài khoản Facebook, Zalo
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CALLIO
- Đạt chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001 - Chứng nhận bảo mật bởi NCSC.
- Mã hoá các giao thức: tin nhắn, cuộc gọi... khi
truyền tải qua internet.
- Hệ thống server được bảo vệ bởi firewall, IDS.
An toàn bảo mật tuyệt đối
- Tiếp nhận feedback 7 ngày/tuần và phản hồi giải quyết nhanh chóng. - Đội ngũ hướng dẫn sử dụng tận tình. - Hỗ trợ tư vấn giải pháp xây dựng văn hoá và truyền thông hiệu quả.
Dịch vụ hỗ trợ 24/7
CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC THÍCH CALLIO NHƯ THẾ NÀO
"Teky nâng doanh thu cao gấp 2 lần, gọi được số cuộc gọi gấp 3 lần so với trước đây nhờ Callio. Trước đây Teky phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê nhân viên tư vấn và chăm sóc, đào tạo nhân viên, ngoài ra còn phải mua một phần mềm quản lý, đầu tư thiết bị gọi rất tốn kém mà hiệu quả quản lý đạt được không cao. Các giải pháp trên thị trường Teky đã áp dụng không những không đem lại nhiều kết quả, ngược lại còn gây khó khăn cho việc vận hành. Cho đến khi tìm được giải pháp Outsource Telesales của Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Teky như đã tìm thấy tri kỷ"
- Học viện Teky
"Phần mềm dễ sử dụng, trực quan, kể cả các bạn low-tech cũng dùng được. Chúng tôi đã sử dụng Callio trong vòng 6 tháng trong bước tuyển sinh, lọc phụ huynh đủ tiêu chí để chăm sóc kỹ càng và gửi thông báo cho từng phụ huynh để tiết kiệm thời gian. Nhờ vậy mà chúng tôi đã tương tác hơn 2000 phụ huynh mới mỗi tháng và hàng ngàn học viên 1 cách dễ dàng"
- Trường Việt-Anh TP.HCM
1000+ TỔ CHỨC VÀ CÁC TẬP ĐOÀN LỚN TẠI VIỆT NAM ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG CALLIO
Trụ sở:
- Hà Nội: Tầng 4 khu nhà B và khu nhà C, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội
- TP HCM: Lô E2a-10, Đường D2B, Khu công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM