Nhận diện khách hàng gọi tới, xem trước lịch sử trao đổi trước khi tiếp nhận cuộc gọi.
Định tuyến thông minh, chia khách tự động
Hệ thống tiếp nhận cuộc gọi đến qua kịch bản trả lời tự động IVR, tự động chia khách hàng tới đầu nhân viên kinh doanh.
Hiển thị đầu số thương hiệu
Thiết lập Voice Brandname, khẳng định thương hiệu. Tất cả nhân viên gọi từ một số tổng đài duy nhất, gia tăng độ tin cậy và tỷ lệ nhấc máy.
Sử dụng dễ dàng và thống nhất
Sử dụng Callio đồng thời cả trên app và máy tính. Cả team có thể cùng thao tác trên một hệ thống.
Lưu trữ ghi âm không giới hạn
Toàn bộ nội dung cuộc gọi với khách hàng được lưu trữ trên nền tảng đám mây không giới hạn.
Quản lý nhàn với báo cáo và AI
Quản lý sale dễ dàng giám sát hoạt động telesale theo báo cáo thời gian thực và nội dung các đoạn ghi âm bởi AI speech-to-text.
Tư vấn chuyên sâu miễn phí
Gọn nhẹ, dễ sử dụng
Dưới 30 phút để thiết lập và triển khai vào hoạt động kinh doanh. Đội ngũ Callio sẽ cẩn thận hướng dẫn bạn qua từng bước.
Vì sao nên dùng chức năng tổng đài của Callio?
X4
Tỷ lệ khách hàng bắt máy
X3
Năng suất telesales
Tiết kiệm 30%
Thời gian làm việc của quản lý
Gọi nhanh
Gọi trực tiếp không cần quay số - Toàn bộ nội dung cuộc gọi với khách hàng được lưu trữ không giới hạn.
Gọi chiến dịch hàng loạt (auto call) - Rút gọn thời gian bấm số thủ công, gia tăng x3 số cuộc gọi trong ngày.
Gọi rẻ
Không mất chi phí đầu tư ban đầu cho hạ tầng, phần cứng.
Cước phí rẻ hơn so với tổng đài truyền thống.
Gói cước gọi trọn gói theo người dùng: trả trước 1 khoản, cả tháng gọi “thả ga”.
Định tuyến cuộc gọi ưu tiên kết nối gọi nội mạng, tiết kiệm chi phí.
Tích hợp giải pháp gọi thoại qua Zalo OA với cước phí chỉ bằng 1/5 cước gọi thông thường.
Gọi chất lượng
Cơ chế sim số linh hoạt, không lo chuyện chặn số.
Hạn chế tối đa độ trễ, rè, giật trong quá trình nghe, gọi trực tuyến.
Gọi ngay cả trong điều kiện mạng yếu bằng công nghệ nén âm thanh OPUS.
Hạ tầng đảm bảo ổn định ngay cả khi số lượng người dùng tổng đài tăng đột biến.
Phân cấp, phân quyền nhân viên được tiếp cận số điện thoại/ email khách hàng.
Tối ưu cho nhà quản lý
Báo cáo năng suất gọi, quản lý và thống kê cuộc gọi theo thời gian thực.
Giám sát chất lượng qua ghi âm và nội dung cuộc gọi được chuyển sẵn thành văn bản bằng công nghệ AI speech-to-text.
Tự động phân chia khách hàng mới cho nhân viên chăm sóc theo cài đặt của quản lý.
Gia tăng hiệu suất đội sales với các công nghệ AI và bảo mật vượt trội
Chủ động cài đặt định tuyến cuộc gọi
Callio cho phép định tuyến cuộc gọi đến theo đa dang hình thức, bao gồm: trả lời tự động IVR, hàng đợi hoặc nhân viên phụ trách... Tài khoản Quản lý có thể chủ động cài đặt cơ chế định tuyến cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm mà không bị phụ thuộc vào nhân viên kỹ thuật.
AI tự động ghi chép nội dung cuộc gọi
Công nghệ speech to text giúp chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản, dễ dàng xem lại và lưu trữ.
Bảo mật thông tin
• Đạt chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001; chứng nhận bảo mật bởi NCSC. • Mã hoá các giao thức: tin nhắn, cuộc gọi... khi truyền tải qua internet. • Hệ thống server được bảo vệ bởi firewall, IDS.
Callio là tổng đài call center #1
Phần mềm Callio tự hào là một trong những tổng đài quản lý (call center) cuộc gọi phát triển nhanh và chất lượng nhất Việt Nam. Trong cao điểm dịch Covid 19 năm 2021, Callio đã giúp thực hiện hơn 1 triệu cuộc gọi mỗi ngày, kết nối 8,000 bác sĩ tới hàng chục triệu người dân Việt Nam. Kể từ đó, Callio vẫn tiếp tục được nâng cấp để tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu gọi
Tích hợp cả Trung tâm gọi đến (Inbound Call Center) và Trung tâm gọi đi (Outbound Call Center)
Tổng đài tự động dễ lập trình
Các tính năng gọi hàng loạt, quay số tự động (auto call)
Chức năng lưu trữ và nhận diện người gọi từ mọi nguồn
Tích hợp AI Speech-To-Text hiện đại
Báo cáo hiệu quả gọi và chất lượng gọi trực quan
Tư vấn chuyên sâu miễn phí
Chuyển dịch dễ dàng từ nền tảng tổng đài cũ.
Bạn đang sử dụng dịch vụ tổng đài IP hoặc VoIP? Hãy liên hệ đội kỹ thuật của chúng tôi để được hỗ trợ thay đổi từ nền tảng cũ sang Callio một cách nhanh chóng.
2000+ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ
sử dụng Callio hướng tới mục tiêu tăng trưởng cấp số nhân
Tháng
Năm
BASIC
50,000
VND/người
Bao gồm những lợi ích:
Danh bạ khách hàng tùy biến
Tập khách hàng, phân loại khách hàng tự động
Chiến dịch Email
Chiến dịch SMS
Báo cáo
Tích hợp đồng bộ dữ liệu Google sheet
Tự động hóa
Việc cần làm
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/ domain
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain
PRO
200,000
VND/người
Bao gồm những lợi ích của gói Basic
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/ domain
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain
Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên
Quản lý sản phẩm, đơn hàng
Chiến dịch gọi hàng loạt
Xây dựng quy trình bán hàng
Ticket
Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly)
Lựa chọn 2/5 tính năng nâng cao:
Khuyên dùng
ULTIMATE
300,000
VND/người
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/ domain
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain
Bao gồm những lợi ích của gói Basic
Xây dựng, theo dõi KPI nhân viện
Quản lý sản phẩm, đơn hàng
Chiến dịch gọi hàng loạt
Xây dụng quy trình bán hàng
Ticket
Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly)
Toàn bộ tính năng nâng cao:
BASIC
600,000
VND/người
Bao gồm những lợi ích:
Danh bạ khách hàng tùy biến
Tập khách hàng, phân loại khách hàng tự động
Chiến dịch Email
Chiến dịch SMS
Báo cáo
Tích hợp đồng bộ dữ liệu Google sheet
Tự động hóa
Việc cần làm
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/ domain
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain
ULTIMATE
3,600,000
VND/người
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/ domain
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain
Bao gồm những lợi ích của gói Basic
Xây dựng, theo dõi KPI nhân viện
Quản lý sản phẩm, đơn hàng
Chiến dịch gọi hàng loạt
Xây dụng quy trình bán hàng
Ticket
Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly)
Toàn bộ tính năng nâng cao:
PRO
2,400,000
VND/người
Bao gồm những lợi ích của gói Basic
1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/ domain
10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain
Xây dựng, theo dõi KPI nhân viện
Quản lý sản phẩm, đơn hàng
Chiến dịch gọi hàng loạt
Xây dụng quy trình bán hàng
Ticket
Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly)
Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 7, Khu A, Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.