Bảng giá

Đăng ký dùng thử

Nhận tư vấn

NHẬN TƯ VẤN

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả và giám sát kinh doanh 24/7.

TẠO TÀI KHOẢN

Tổng đài Call Center và Quản lý khách hàng tinh gọn

Dùng thử miễn phí 7 ngày!

Bài toán khó của các nhà kinh doanh vừa và nhỏ

💥Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải?

Thường xuyên bỏ lỡ khách vì sử dụng nhiều sim số, điện thoại để làm hotline chăm sóc khách hàng mà không có phần mềm gọi điện thoại.

Cước phí gọi thoại đắt khi thực hiện hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày.

Giao tiếp khách hàng phân mảnh nhiều kênh, khó theo dõi lịch sử trao đổi.

Không có thời gian chăm sóc khách hàng với số lượng data lớn, không có phương pháp quản lý và chăm sóc hiệu quả.

Cơ chế phân chia khách không hợp lý, sales tranh giành khách hàng.

Không kiểm soát được chất lượng làm việc của đội ngũ sales.

Thử đi thử lại nhiều hệ thống phần mềm nhưng khó áp dụng vì quá phức tạp.

Khó khăn!

Mọi vấn đề được giải quyết bởi Callio - Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung tích hợp tổng đài cho doanh nghiệp!

Bộ công cụ tinh gọn cho nhân viên kinh doanh, CSKH và bán hàng!

Thấu hiểu nhu cầu của những đội nhóm phải gọi chào bán và chăm khách thường xuyên, phần mềm Callio cung cấp những tính năng thiết yếu, tinh gọn nhưng cực kỳ hiệu quả. Giờ đây, việc giao tiếp với khách hàng đa kênh (omni channel contact center) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

05

Gửi mail hàng loạt & tự động

Giảm chi phí vận hành tới 50% khi ứng dụng các luồng email tự động để chăm sóc khách hàng. Tạo email với Callio rất đơn giản, nhân viên mới cũng có thể triển khai dễ dàng các chiến dịch email marketing.

04

Gửi sms hàng loạt

Tiếp cận hàng ngàn số điện thoại trong cùng một chiến dịch SMS marketing. Khách hàng cũng có thể sử dụng chức năng SMS Brandname, Zalo SMS để tối ưu tỷ lệ mở tin nhắn.

03

Quản lý chat đa kênh

Không lo bỏ lỡ tin nhắn, bình luận của khách hàng từ nhiều trang fanpage bán hàng. Phần mềm Callio cho phép quản lý inbox Facebook, Instagram, Zalo, Whatsapp,... chỉ với một màn hình.

02

CRM quản lý khách hàng

Chăm khách nhẹ-nhàn cùng chức năng CRM, bớt việc không thêm việc. Callio cho phép lưu, phân loại data khách hàng bằng phễu bán hàng trực quan để x2 hiệu quả chốt đơn.

Tổng đài ảo

Gọi tiết kiệm và chất lượng cao với tổng đài telesale của Callio. Các tính năng thông minh: gọi qua Zalo, IVR, quay số tự động, ghi âm, AI Speech-to-text, quản lý cuộc gọi,...

01

Tư vấn chuyên sâu miễn phí

Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Dưới 30 phút để thiết lập và triển khai vào hoạt động kinh doanh.
Đội ngũ Callio sẽ cẩn thận hướng dẫn bạn qua từng bước.

Chức năng tổng đài thông minh

Với vai trò 2-trong-1: trung tâm tiếp nhận cuộc gọi đến (là Inbound Call Center) và trung tâm gọi ra (Outbound Call Center), phần mềm telesale Callio cung cấp đầy đủ các tính năng nghe gọi chất lượng cao trên 2 nền tảng web và app cho nhân viên và cấp quản lý.
Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Chức năng cuộc gọi tự động (giải pháp auto call) cho phép thực hiện hàng trăm cuộc gọi liên tục, giảm thời gian bấm số thủ công
Quay số tự động
Điều hướng cuộc gọi đến đúng theo kịch bản đã có sẵn: hàng chờ, phát file ghi âm, tương tác trả lời tự động, tới nhân viên trong đội nhóm,... 
Tổng đài trả lời tự động IVR
Gọi ra có tên thương hiệu doanh nghiệp
Voice brandname uy tín
Data khách hàng gọi tới sẽ được chia tự động cho các nhân viên theo thiết lập của quản lý: chia lần lượt, ngẫu nhiên hoặc cho tới nhân viên cụ thể
Phân chia lead tự động
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau: 1800, 1900, số cố định, số di động từ kho số điện thoại của Callio
Số Hotline tuỳ chọn

Quản lý chất lượng gọi với AI

Công nghệ AI speech-to-text tự động ghi chép nội dung cuộc gọi giúp chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản, dễ dàng xem lại và lưu trữ.

Các chức năng khác

  • Gửi kết hợp đồng loạt giữa SMS, ZNS, Viber
  • Tùy chọn hẹn lịch gửi tin nhắn vào thời gian phù hợp
  • Gửi tin nhắn với SMS brandname, gia tăng uy tín thương hiệu, tăng tỷ lệ khách hàng đọc tin nhắn
Chiến dịch gửi tin nhắn khách hàng tới hàng ngàn khách hàng

SMS hàng loạt và tự động

Callio tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn về một nguồn duy nhất:

Phần mềm quản lý khách hàng CRM

  • Quản lý thông tin liên hệ, đặc điểm, lịch sử trao đổi trên tất cả kênh bán.
  • Phân loại theo tập khách hàng thành từng tập để tiện chăm sóc.
  • Kiểm soát luồng việc bằng ticket, thuận tiện cho việc giám sát và phân việc
  • Quản lý cơ hội bán hàng trên giao diện kanban với nhiều tuỳ biến, bộ lọc được tinh chỉnh theo nhu cầu của từng đội nhóm
Đưa tất cả kênh giao tiếp vào một công cụ duy nhất:

Quản lý bình luận và inbox

  • Tích hợp quản lý nhiều trang Facebook, tự động chia tin nhắn cho nhân viên
  • Tích hợp Zalo OA, tin nhắn hiển thị theo thời gian thực
  • Chat trên Instagram, Whatsapp, Viber,... song song với các nền tảng khác, liên kết khách hàng với liên hệ có sẵn
  • Thiết kế email nhanh chóng bằng template có sẵn
  • Cá nhân hóa nội dung email, gửi theo tập khách hàng phù hợp
  • Tự động gửi email chào bán, chăm sóc khách hàng theo giai đoạn mua hàng, độ ấm nóng của khách
  • Không giới hạn số lượng. Chi phí chỉ 30đ/email
  • Thống kê và báo cáo tự động về hiệu quả chiến dịch email
Gửi email hàng loạt được cá nhân hóa theo từng khách hàng

Gửi mail hàng loạt & tự động

Tại sao chọn Callio?

🚩 Callio mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng

Củng cố sức mạnh thương hiệu

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu thông qua hành trình chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa, triển khai kịp thời, chu đáo.

Chủ động về công nghệ

Callio thường xuyên nâng cấp nhằm mang tới giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Giao tiếp đa kênh liền mạch

Gọi telesale và tương tác với khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp khác nhau được đồng bộ, đưa về một nền tảng duy nhất.

Triển khai phần mềm nhanh chóng

Quy trình cài đặt, sử dụng đơn giản với thời gian triển khai ngắn nhất trên thị trường, chỉ 30 phút để thiết lập không gian làm việc và sẵn sàng đi vào hoạt động.

Áp dụng đa dạng mô hình hoạt động

Cho phép nhân sự làm việc từ xa, không phụ thuộc vào không gian, thời gian nhưng nhà quản lý vẫn theo dõi và đánh giá chính xác hiệu quả công việc.

Mở rộng quy mô linh hoạt

Hạ tầng Callio đáp ứng lưu lượng truy cập lớn, mở rộng quy mô không giới hạn số người truy cập và sử dụng phần mềm gọi.

Callio là đối tác tăng trưởng hiệu quả

của 2000+ cửa hàng, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ đổi mới nhất

Callio được thiết kế có thể tùy biến để đáp ứng nghiệp vụ mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh, từ quy mô nhỏ chỉ 1-2 người sử dụng, tới các doanh nghiệp lớn hàng nghìn nhân viên.

Giải pháp tối ưu với mọi ngành hàng, quy mô doanh nghiệp

Y tế

Nhân sự

Giải trí

Ăn uống

Bán lẻ

Spa và thẩm mỹ

Tài chính

Bất động sản

Giáo dục

Tháng

Năm

BASIC

50,000

VNĐ/người/tháng

1 kênh tương tác (tổng đài thoại hoặc social network)/domain

10 số điện thoại hoặc 10 tài khoản social/domain

Bao gồm những lợi ích:

  • Danh bạ khách hàng tùy biến
  • Tập khách hàng, phân loại khách hàng tự động
  • Chiến dịch Email
  • Chiến dịch SMS
  • Báo cáo
  • Tự động hóa
  • Tích hợp đồng bộ dữ liệu Google sheet
  • Việc cần làm

Khuyên dùng

PRO

200,000

VNĐ/người/tháng

2 kênh tương tác (tổng đài thoại  social network)/domain

20 số điện thoại  10 tài khoản social/domain

Lựa chọn 2/5 tính năng nâng cao:
  • Quản lý sản phẩm, đơn hàng
  • Chiến dịch gọi hàng loạt
  • Xây dựng quy trình bán hàng
  • Ticket
  • Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly)
  • Bao gồm những lợi ích của gói Basic
  • Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên

ULTIMATE

300,000

VNĐ/người/tháng

Toàn bộ kênh tương tác/domain

30 số điện thoại  20 tài khoản social/domain

Toàn bộ tính năng nâng cao:
  • Quản lý sản phẩm, đơn hàng
  • Chiến dịch gọi hàng loạt
  • Xây dựng quy trình bán hàng
  • Ticket
  • Tích hợp phần mềm bên thứ 3 (KiotViet, Nhanh.vn, Getfly)
  • Bao gồm những lợi ích của gói Basic
  • Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên

Tìm hiểu ngay gói phù hợp với nhu cầu của bạn

Chỉ
1.300.000 VNĐ/người/tháng
Đã bao gồm VAT

Đăng ký ngay

  • Tích hợp quản lý nhiều trang Facebook, tự động chia tin nhắn cho nhân viên.
  • Hiệu quả, tiết kiệm và thuận tiện.
  • Phù hợp nhất dành cho các nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng gọi trên 60 phút/ngày.
  • Linh hoạt hơn với gói 15 ngày.

Gói cước gọi trọn gói theo người dùng

Khách hàng nói về Callio

"Dùng Callio rất tiện, bây giờ mọi kênh giao tiếp được tập trung hết về một chỗ, nhờ đó TEKY có thể tinh giản đội ngũ chăm sóc khách hàng từ 40 bạn xuống chỉ còn hơn 10 bạn, ngồi tập trung ở văn phòng chăm sóc phụ huynh, học sinh tại tất cả cơ sở trên cả nước."

Ông Phạm Công Luân

Phó giám đốc điều hành Học viện công nghệ sáng tạo TEKY

“Trước khi sử dụng Callio thì chúng tôi chỉ dùng Excel để quản lý thông tin khách hàng. Sau nhiều năm số lượng KH tích lũy lên đến hơn 12.000 khách, đòi hỏi có công nghệ vào giúp sức. Callio đã giúp Phúc Long quản lý dữ liệu khách hàng khoa học, bài bản hơn, nhờ đó hoạt động CSKH hiệu quả hơn, tăng năng suất lao động lên đến 20%.”

Ông Nguyễn Thanh Tùng

Phó giám đốc công ty CP Máy công trình Phúc Long

 “So với một số phần mềm CRM khác thì Callio khá toàn diện, có thể tích hợp quản trị dữ liệu khách hàng với giao diện dễ sử dụng cho mọi người dùng. Trong đó, ấn tượng nhất là tính năng lọc dữ liệu danh bạ.”

Ông Trần Quốc Hưng

Trưởng Dự án Chuyển đổi số Trường Phổ thông liên cấp Việt Anh

Dữ liệu tập trung
Tăng trưởng thần tốc 🚀

Đăng ký trải nghiệm Callio miễn phí

Hoàn tất đăng ký

Miễn phí dùng thử 7 ngày 👉

Công ty CP Giải pháp công nghệ Gadget

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 7, Khu A, Tòa nhà Waseco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

[email protected]

Bảng giá

Đăng ký dùng thử

Nhận tư vấn

Đăng ký trải nghiệm Callio miễn phí

Hoàn tất đăng ký

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí!

Gửi